Chính sách chung

CHÍNH SÁCH VÀ QUY ĐỊNH BẢO HÀNH

  1. Đối tượng bảo hành:

-Tất cả khách hàng mua hàng tại  nội thất Hồng Thủy

  1. Thời hạn bảo hành

-Tất cả mặt hàng do nội thất Hồng Thủy cung cấp được bảo hành miễn phí 12 tháng kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện.

  1. Điều kiện bảo hành

-Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.

-Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ nội thất Hồng Thủy (tránh trường hợp mua nhầm hàng nhái yêu cầu bảo hành – Tham khảo cách phân biệt sản phẩm chính hãng Hòa Phát)

-Đối với những hỏng hóc như: Làm vỡ, làm hỏng, gây biến dạng, để lửa gây hư hại và các trường hợp tương tự khác không thuộc phạm vị bảo hành. Chúng tôi vẫn có trách nhiệm sửa chữa nhưng bên mua phải thanh toán theo chi phí thực tế của vật tư linh kiện thay thế, miễn chi phí nhân công bảo hành.

-Sửa chữa hoặc thay thế mới với giá ưu đãi khi hết thời hạn bảo hành.

  1. Thời gian triển khai bảo hành

-Trong vòng 48 giờ đồng hồ kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của nội thất Hồng Thủy sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của Quý khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi của nhà sản xuất.

  1. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành

-Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận chăm sóc khách hàng của thất Hồng Thủy  để yêu cầu bảo hành: 04.35527855 hoặc hotline: 0903 23 23 72

 

 

CÁCH NHẬN BIẾT SẢN PHẨM NỘI THẤT HÒA PHÁT CHÍNH HÃNG

                    Nội thất Hòa Phát luôn tự hào là nhà sản xuất và phân phối các sản phẩm nội thất hàng đầu tại Việt Nam. Với thời gian >20 năm có mặt trên thị trường, chúng tôi đã khẳng định thương hiệu của mình trên cả nước. Do vậy hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm nhái sản xuất theo modun tiêu chuẩn của Hòa Phát.

Nội thất Hồng Thủy  xin giới thiệu đến quý khách hàng phân biệt sản phẩm nội thất Hòa Phát chính hãng như sau:

Các dấu hiệu nhận biết trực quan

Tất cả các sản phẩm nội thất Hòa Phát đều có tem đảm bảo chất lượng và mỗi dòng sản phẩm có vị trí dán tem nhất định

Mặt hàng ghế xoay: (có của cần hơi) tem vỡ (tem chống bóc) được dán trên thành củ cần hơi.

Ghế chân quỳ: tem vỡ được dán trên phần trước của ống thép

Sản phẩm bàn gỗ: tem vỡ được dán dưới mặt bàn hoặc mép bàn phía bên trái.

Sản phẩm tủ gỗ: được dán phía bên trong thành tủ hoặc trên đình tủ.

Sản phẩm tủ sắt: tem vỡ được dán bên trong thành tủ. Đồng thời tủ sắt có dập hình chìm hình con sư tử tại nóc tủ.

Sản phẩm ghế da: có may kèm tem thêu có chữ “Hòa Phát” may kèm theo đường viền ghế.

– Sản phẩm đồ gỗ của Hòa Phát được dán cạnh bằng máy dán tự động và máy gọt cạnh tự động. Do vậy, chất lượng mép dán tốt hơn và cạnh nhựa được bo tròn đều.

– Tem sản phẩm được đánh số chạy nên các tem không trùng số lẫn nhau.

Cảnh báo: Quý khách hàng mua sản phẩm Hòa Phát, nếu phát hiện được hàng giả mạo, hãy gọi ngay cho chúng tôi, để chúng tôi kịp thời xử lý.

Điện thoại: 04.35527855 – Hotline: 0903 23 23 72

 

 

 

Cảnh báo khách hàng khi mua hàng online trên mạng internet

Theo thông tin từ công ty cổ phần nội thất hòa phát . Hiện nay trên mạng internet lưu hành rất nhiều các trang website của các đơn vị không thuộc hệ thống đại lý của công ty cổ phần nội thất hòa phát. Dẫn tới quý khách hàng có thể sẽ mua phải hàng không chính hãng. Do vậy chúng tôi xin thông báo trang web chính thức của chúng tôi là: http://hoaphat.com.vn/Home/

website của các công ty không phải hệ thống đại lý

Xem ảnh bài đăng các trang web giả mạo nội thất Hòa Phát

 

Chúng tôi hiện có hệ thống đại lý phủ rộng trên toàn quốc. Để biết địa chỉ đại lý của chúng tôi gần nhất vị trí của Quý khách hàng, xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi:

Công ty cổ phần nội thất Hòa Phát

Địa chỉ: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Điện thoại: 04.39782914

Hotline:     098 909 1318

Chúng tôi luôn đón chào Quý khách!